Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Nhận làm bằng đại học trường Michigan

Tổng quan về trường đại học Michigan


Đại học Michigan - Ann Arbor là một tổ chức công được thành lập năm 1817 có tổng cộng tuyển sinh đại học của 28.283, thiết lập của nó là đô thị, và kích thước khuôn viên là 3,245 ha. Nó sử dụng một lịch học dựa trên ba tháng. Đại học Michigan - Ann Arbor xếp hạng trong phiên bản 2015 của Trường Cao Đẳng tốt nhất trong việc làm bằng đại học uy tín, 29 của nó ở trạng thái học phí và lệ phí là $ 13,977 (2014-15); out-of-nhà nước học phí và lệ phí là $ 41,811 (2014-15).

Đại học Michigan tự hào là một trong những thị trấn đại học tốt nhất trong cả nước: Ann Arbor, chỉ 45 phút từ thành phố Detroit. Tân sinh viên được đảm bảo nhà ở nhưng không bắt buộc phải sống trong khuôn viên trường. Gần 20 phần trăm tổng số sinh viên đại học liên kết với cuộc sống của Hy Lạp tại Michigan, trong đó có khoảng 60 tình huynh đệ và nữ sinh chương. Nếu cuộc sống của Hy Lạp không có âm thanh hấp dẫn, có hơn 900 tổ chức sinh viên khác để làm bằng đại học lựa chọn. Các Wolverines Michigan có nhiều truyền thống: màu sắc của họ là ngô và màu xanh, hát nổi tiếng của họ là "Go xanh !," sân vận động của họ được gọi là "Big House", và chương trình bóng đá của họ, được biết đến với sự cạnh tranh khốc liệt với bang Ohio, là một trong những đội tầng nhất của bóng đá đại học. 


lam bang dai hoc
làm bằng đại học

Các chương trình làm bằng đại học giá rẻ tại đại học Michigan bao gồm xếp hạng cao Stephen M. Ross School of Business, Trường Giáo dục, Trường Đại học Kỹ thuật, Trường Luật, Trường Y, Gerald R. Ford Trường Chính sách Công, Trường Y tế công cộng và trường học điều dưỡng ngoài cũng như coi Trường Nha khoa và Taubman Cao đẳng Kiến trúc và Quy hoạch đô thị. Bệnh viện Đại học Michigan và Trung tâm Y tế được xếp hạng trong số các bệnh viện hàng đầu trong nước. Cựu Tổng thống Mỹ Gerald Ford, nữ diễn viên Lucy Liu trong những "thiên thần của Charlie" và "Kill Bill" loạt phim, và NFL quarterback Tom Brady đều tốt nghiệp từ Michigan.

Nhiệm vụ của trường Đại học Michigan là để phục vụ nhân dân của Michigan và thế giới thông qua tính ưu việt trong việc tạo ra, giao tiếp, bảo quản và áp dụng kiến ​​thức, nghệ thuật và giá trị học thuật, và trong việc phát triển các nhà lãnh đạo và người dân, những người sẽ thách thức hiện tại và làm giàu cho tương lai . Học sinh có cơ hội làm bằng đại học có hồ sơ gốc với các giảng viên nổi tiếng thế giới. Có hàng trăm câu lạc bộ, các nhóm và các tổ chức bao gồm một loạt các lợi ích xã hội, văn hóa và học thuật. Các trường đại học tiếp giáp với thành phố Ann Arbor, trong đó có bản sắc văn hóa xã hội phát triển mạnh riêng của mình. Có nghĩa là một cái gì đó cho tất cả mọi người ở đây.



làm bằng đại học
nhận làm bằng đại học trường Michigan

Lệ phí nộp đơn cho chương trình giáo dục tại Đại học Michigan - Ann Arbor là $ 65. Học phí của nó là toàn thời gian: $ 19,982 mỗi năm (trong nước); toàn thời gian: $ 40,402 mỗi năm (out-of-nhà nước); bán thời gian: $ 1116 cho mỗi tín dụng (trong tiểu bang); và bán thời gian: $ 2250 cho mỗi tín dụng (out-of-state). Trường Giáo dục tại Đại học Michigan - Ann Arbor có 48 giảng viên toàn thời gian cho nhân viên với một 4.8: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên tiến sĩ cho giảng viên toàn thời gian.

Tại Đại học Michigan Trường Giáo dục, có những bậc thầy của khoa học và bậc thầy của độ nghệ thuật làm bằng đại học cho các nhà giáo dục, nhà quản lý và các nhà lãnh đạo hiện tại và tương lai. Học sinh có thể hoàn thành bằng kép thạc sĩ trong giáo dục đại học và chính sách công kết hợp với R. Ford Trường Chính sách công Gerald, một chương trình mà phải mất hai năm để hoàn thành. Các doanh nghiệp nhà nước Michigan cũng cho phép của tiến sĩ trong hơn 10 lĩnh vực bao gồm học công nghệ và hành vi tổ chức và quản lý.

Nhà trường là nơi có khoảng 10 nhóm nghiên cứu, các trung tâm, và các sáng kiến​​, và được liên kết với khoảng 10 trung tâm và viện nghiên cứu thêm. Sinh viên tốt nghiệp tìm kiếm làm bằng đại học không nhận tiền đặt cọc ở trong khuôn viên trường có thể sống trong các căn hộ và nhà phố tại Đại học Northwood cộng đồng Michigan, đó là nhà của các học sinh khác sau đại học, giảng viên và nhân viên. Hơn một nửa số giảng viên của trường là phụ nữ.

2 nhận xét:

  1. Làm bằng đại học giá rẻ nhất - Làm bằng cao đẳng giá ưu đãi - Làm bằng cấp 3 giá rẻ
    Làm Bằng Đại Học Giá Rẽ tại Hồ Chí Minh - 0901.303.948
    Lam Bang Gia
    Làm bằng cao đẳng
    Làm bằng đại học

    Trả lờiXóa
  2. Với Công Nghệ In Bằng Giống Các Trường Đại Học Trên Toàn Quốc
    Làm Bằng Đại Học Tại TPHCM - Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ

    http://lambangdaihocgia.xtgem.com/
    Nhận làm bằng đại học tại tphcm, hà nội và các tỉnh trên toàn quốc, cao đẳng, trung cấp, bằng cấp 3. Dịch vụ làm bằng đại học phôi gốc cùng các loại chứng chỉ nghề, anh văn tin học, toeic giá rẻ.
    Chúng tôi chuyên nhận làm bằng đại học phôi gốc uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Đặc biệt giá cả cạnh tranh.
    Nếu bạn đang cần một tấm bằng đại học để tăng lương, hay để được đề cử lên chức vụ cao hơn hoặc đơn giản chỉ là để đối phó với gia đình.
    Nếu bạn muốn làm bằng đại học giá rẻ hãy Liên Hệ với chúng tôi: 096 113 5459

    Làm bằng đại học giá rẻ
    Làm bằng đại học giá gốc
    Làm bằng đại học uy tín, chất lượng
    Làm bằng đại học không cần đặt cọc
    Làm bằng đại học tại tphcm - hà nội
    Làm bằng đại học uy tín trên toàn quốc

    Image1
    Làm bằng đại học giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

    Thông tin cần cung cấp khi làm bằng giá rẻ
    + Họ Tên: Tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
    + Ngày Sinh: Ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
    + Nơi Sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
    + Tên Trường: Trường bạn cần làm bằng đại học, ví dụ: đại học Nguyễn tất thành, đại học Quốc gia TPHCM
    + Tên Nghành: Ngành học bạn cần làm, ví dụ: Kế toán, Tài chính, IT...
    + Khóa Học
    + Năm Tốt Nghiệp: Bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của bạn
    + Giới Tính: Nam hoặc Nữ
    + Dân Tộc
    + Xếp Loại: Nên chọn Khá hoặc Giỏi
    + Ảnh: Đính kèm file

    Vì sao bạn lại chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ
    Với phương châm làm bằng đại học Uy Tín - Nhanh Chóng - Giá Rẻ và quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng khi khách nhận được hàng nên chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những bạn có nhu cầu làm bằng đại học tại tphcm .

    Bạn làm việc với chúng tôi bằng cách nào
    Chúng tôi sẽ gặp bạn và trao đổi thông tin trực tiếp, sau khi thỏa thuận xong chúng tôi sẽ tiến hành làm bằng đại học.
    Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không bao giờ lấy tiền trước ( vì hiện nay có nhiều trường hợp gửi tiền cọc trước sau đó không liên lạc được ). đến khi nào làm bằng đại học xong chúng tôi mới lấy tiền.
    Chúng tôi nhận làm bằng đại học ngay trong ngày nếu bạn cần gấp cho công việc.
    Đảm bảo làm bằng đại học phôi thật, chất lượng tốt nhất, không giống chúng tôi sẽ hỗ trợ làm lại ngay cho bạn.

    Liên hệ tư vấn làm bằng đại học
    Mr Nguyên: 096 113 5459

    Trả lờiXóa