Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Kinh nghiệm chọn trường đại học


6 kinh nghiệm chọn trường thi đại học


lam bang dai hoc
nhận lam bang dai hoc giá rẻ tp.HCM

1. Trước hết bạn phải xác định mục đích của chiến lược là kỳ thi tuyển sinh cho bạn và của bạn, vì vậy quyết định để lựa chọn này là sự tồn tại của bạn. Ý kiến ​​của cha mẹ trong câu chuyện này chỉ như là một tài liệu tham khảo.
Tránh bị "ép duyên", chẳng hạn như vị trí của sinh vật của bạn tẩy chay chỉ có 5-6 "dấu phẩy" nhưng bạn vẫn tranh cãi về Y bởi vì "Tôi muốn con này sau khi một bác sĩ" kết quả nhận được sẽ rất buồn.

2. Bạn nên lưu ý khoảng cách giữa các địa điểm thi của mình. Tránh đăng ký rải rác như một trường học ở Hà Nội, một trường học ở miền Trung, một trường Cao đẳng Giáo dục trong nước, sau đó một trường trung học ở Hà Nội, như khấu hao, có thể làm bằng đại học không có hiệu quả cao.

3. Người ta thường nói: "Biết người biết tôi trăm phần trăm chiến thắng trò chơi", vì vậy điều quan trọng là bạn tìm hiểu để biết được sức mạnh thực sự của bạn, nếu bạn xem xét tự loal của bạn không "siêu" không cạnh tranh trong "top" như ngoại giao thương mại nước ngoài văn phòng hoặc bay, Toán, Vật lý, Hóa học giáo viên.

4. Tránh chủ quan khinh đề, bạn nên nhớ đây không phải là một thử nghiệm miễn phí cuộc thi rapidshare trong lớp học, không tìm thấy nó rằng "xức dầu" luôn luôn ở đó khi yêu cầu trả lời một neo đằng sau nó. Hoặc là bạn thuộc lòng một câu lý thuyết rồi nên quyết định "để dành", làm các bài tập và sau đó lo lắng: tùng, tùng, tùng ... sau đó cuống lên đến sự lộn xộn thậm chí sai. Bị mất tất cả các thực phẩm tôi có thể chụp.


lam bang dai hoc tren toan quoc
lam bang dai hoc giá rẻ toàn quốc
                      
5. Tránh đi vào chiến trường. Ví dụ, bạn chặn đánh giá ba năm, nhưng đôi khi nghĩ rằng "Mon lý do một mình không chắc chắn!" Làm thế nào là nhà văn 'Phet' trong khối thi B. Bạn phải nhớ, bánh ngô, bánh mì bắp, nhưng nó cũng giống như 80% thất bại held'm.

6. chiến thuật tâm lý. Nhiều người, đặc biệt là trong năm đầu tiên với cảnh sát bộ phận nhà tâm lý học thường nhập "O"! Trong cuộc cạnh tranh đầu tiên của họ như thế nào cho công viên là, hoặc là "học tập trong các phòng thi." Điều này làm bằng đại học được thực hiện cho các điểm zero trong bước khởi động, không phải là một nhịp đập run rẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét